Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

GOLD HILL CENTER - Vùng đất đầy tiềm năng

   Sự ra đời của Gold Hill Center sẽ đem đến cho người dân nơi đây một môi trường sống với thật nhiều cây xanh, không khí trong lành và cả sự tươi mát của những hồ nước tràn đầy. Bên cạnh đó, với những công trình phức hợp hiện đại, tiện ích và tiện nghi tại chỗ, Gold Hill Center sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sống của người dân, đồng thời góp phần tạo nên một Trảng Bom - Đồng Nai trẻ trung, hiện đại và lộng lẫy.

Gold Hill Center - Giá trị tăng cao từng ngày
   Với cảnh quan tổng thể đẹp như một bức tranh thủy mặc, cùng với một quần thể kiến trúc được được thiết kế đặc biệt kết hợp với kinh doanh thương mại hiện đại và đồng bộ, Gold Hill Center là sự lựa chọn sáng suốt để cuộc sống trở nên hoàn hảo hơn.





Vị trí liên kết vùng
   Không những thế, Gold Hill Center còn là vùng đất đầy tiềm năng, mang lại cơ hội đầu tư tốt nhất. Trong khi đó, chỉ trong một thời gian ngắn nữa, thị trấn Trảng Bom sẽ chính thức lên thị xã theo quy hoạch của chính quyền địa phương, thì giá đất sẽ nhanh chóng tăng tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của tỉnh. Điều này cho thấy, với những tiện nghi sở hữu cùng mức giá cực kỳ hấp dẫn như vậy, Gold Hill Center đang mở ra rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và những người có nhu cầu sinh sống lâu dài tại Đồng Nai.




Sơ đồ phân lô

Lợi thế vượt trội của Gold Hill - Đồng Nai: 
Pháp lý đầy đủ, đất nền sổ đỏ giao ngay 
Vị trí sinh thái lý tưởng do liền kề Hồ Sông Mây và sân Golf Đồng Nai điều hòa không khí tốt. 
Hạ tầng hoàn chỉnh với khu công viên và khu thể thao, giải trí trung tâm rộng 4 ha. 
Thiết kế và quy hoạch theo tiêu chuẩn khu đô thị hiện đại. 
Chiết khấu hấp dẫn và hỗ trợ xây nhà với lãi suất thấp từ Vietinbank. 
Thu hút khách hàng đầu tư bởi tiềm năng gia tăng giá trị theo những “Yếu tố chờ” đang dần hiện hữu (cao tốc Dầu Giây & tuyến tránh BH đi vào hoạt động, tuyến cao tốc trên cao HCM - Long Thành và sân bay quốc tế triển khai trong tương lai…). 





Vị trí đắc địa đầy tiềm năng
Gold Hill được coi là một khu đô thị mới được quy hoạch như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu sống cho cư dân sinh sống khu vực, nằm trong lòng một hệ thống các Trung tâm thương mại, khu vui chơi & thể thao, khu dịch vụ siêu thị, nhà hàng và trường học.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét